- Þjónusta
- Stjórnsýsla
Þú getur notað Google til að þýða þessa vefsíðu. Við tökum enga ábyrgð á nákvæmni þýðingarinnar. Þjónustan notar vafrakökur til þess að bæta upplifun notenda.
Þú getur notað Google til að þýða þessa vefsíðu. Við tökum enga ábyrgð á nákvæmni þýðingarinnar. Þjónustan notar vafrakökur til þess að bæta upplifun notenda.
Umhverfis og framkvæmdasvið Reykjanesbæjar óskar eftir tilboði í byggingarstjórn og framkvæmdaeftirlit við nokkur skilgreind verkefni tengt skólum og stofnuðum á vegum Reykjanesbæjar. Áætlað er að verkefnið hefjist 15. maí 2023 og að verði lokið 15. desember 2024.
Framkvæmdir eru í nokkrum hlutum og boðið út í sérstökum útboðum. Áætluð byrjun á verki og verklok eftirlitsaðila (byggingarstjóra og eftirlits) geta breyst.
Samningstíminn er 19 mánuðir og heimilt er að framlengja samninga 2 sinnum um 6 mánuði í hvert skipti
Útboðsgögn verða tilbúin til afhendingar föstudaginn 14. apríl 2023.
Útboðsyfirlit:
Útboðsgögn fást með því að óska eftir þeim með tölvupósti á innkaupastjori@reykjanesbaer.is. Vinsamlega takið fram hvaða fyrirtæki óskar eftir útboðsgögnum, hvaða einstaklingur er tengiliður, símanúmer og tölvupóstfang.
Útboðsgögnin verða send þeim er þess óska föstudaginn 14. apríl 2023
Hér er hlekkur á auglýsinguna á sameiginlegum auglýsingavettvangi opinberra útboða : https://utbodsvefur.is/byggingarstjornun-og-framkvaemdareftirlit-reykjanesbaer/
Tjarnargötu 12 | 230 Reykjanesbæ | Sími: 421 6700
reykjanesbaer@reykjanesbaer.is | Kt. 470794-2169
Opnunartími: kl. 9:00 – 16:00 mán.-fim.
og kl. 9:00-15:00 fös