Húsnæðisbætur

Þann 1. janúar 2017 tóku gildi ný lög um húsnæðisbætur og Greiðslustofa húsnæðisbóta (Vinnumálastofnun) tekur við því hlutverki að greiða almennar húsnæðisbæturfyrir allt landið.  Þjónustuskrifstofan verður staðsett á Sauðárkróki.

Fara á vef húsnæðisbóta 

Starfsemi Greiðslustofu hófst formlega 16. nóvember og er opnað fyrir umsóknir frá og með  21. nóvember 2016. Sótt verður um húsnæðisbætur rafrænt á heimasíðunni husbot.is.   Á  heimasíðunni  má nálgast helstu upplýsingar um húsnæðisbætur og reiknivél.

Við innleiðingu á húsnæðisbótakerfinu er þörf á miðlun upplýsinga milli Greiðslustofu húsnæðisbóta og sveitarfélaga líkt og gert er ráð fyrir í lögum um húsnæðisbætur og mun húsnæðisfulltrúi Reykjanesbæjar, Sigurbjörg Gísladóttir, verða tengiliður Reykjanesbæjar við Greiðslustofu húsnæðisbóta á þessu yfirfærslutímabili.

Sveitarfélögin munu áfram koma til með að greiða út sérstakan húsnæðisstuðning og umsóknir um þann stuðning þarf að sækja til sveitarfélaganna. Húsnæðisbætur hjá Vinnumálastofnun munu hafa áhrif á þær greiðslur eins og almennu húsaleigubæturnar hafa í dag. Til að auðvelda útreikning sveitarfélaga á sérstökum húsnæðisstuðningi er Greiðslustofu húsnæðisbóta heimilt að veita upplýsingar um greiðslur húsnæðisbóta og forsendur fyrir útreikningi þeirra til sveitarfélaga. 

Reglur um húsnæðisbætur